Sunday, August 23, 2020

FamBam

Matagal tagal na din kaming di nagkasma sama. Salamat sa Dios kahit minsan nakkatamad umalis, eto at nagkaoras din magbonding, magtawanan, kumain nang kumain, at magkwentuhan.

ito. Sinundo kami nila tito ojie. Kakatapos lang ng quarantine. Buti di namn kami naharang ng checkpoint haha pede na bumyhe ata mga bata ,🐒

selpon selpon yehey hahaha


Tomjones na kami. Mag12 na ng tanghali. Kila kuya na kami kakain. Yahooooo! Ligtas ako sa luto luto. Makikikain kami ngyon. Sarap sa feeling 😂😂


Di ko na natikman yung iba. Kinain ko na lang yung tira nila Hariell na daing na bangus. Panalong panalo naman. Pero di ko pinalagpas yung laing at tahong. Mga after one hr e kumulo tyn ko. Hhahaha nagrambol. Okay lang. Sarap naman talaga.

Tapos tambay muna kasama mga bata. Sana pede tambay lagi haha. Masaya ako kasi nakasama uli nip hariell si Miroy. Medyo ilang linggo na din silang di nagkita. 


Simplehan lang natin today. Tamang harvest harvest lang ng avocado, sili, luyang dilaw, mga ganun haha. 

Waw bochog hahahaha pbogaboga ka, kuya 😂😂
Ayan, may papaya din pala. Cute. 
Yan, partihan na. Sarap ng libre haha

Umuwi na din kami ng mga 5pm. Uuwi pa sila tito ojie sa pasay eh. Salamat sa Dios. Masaya ako talaga. 

No comments: