Wednesday, November 14, 2018

Twinkle Twinkle Little Star

Twinkle twinkle little star
How i wonder what you are

Oo. Palagi akong magwawari kung sino ka kaya kung hanggang ngayon asa loob ka pa ng aking womb. Kung ano ka kaya pagdating ng panahon. Maraming hypothetical question na gustong itanong.

Kagaya nung araw na sobrang busy sa trabaho na nararamdaman kong parang sumasakit ang puson ko. Akala ko naman normal lang kaya di nirereklamo. Yun pala nagbabadya ka nang umeskapo. Kung sa clinic kaya ay nagpunta ako, mapeprevent kaya ang drama nato? Wala talaga. Ni sa hinagap di ko inakala dahil ang mga kuya mong nauna e kumapit nang mahigpit kahit san kami makarating sa sinapupunan ko pilit silang nagsumiksik. Kung ako kaya ay nagpahinga at nagsickleave..hayyy... Andami kong what if.

Anim na linggo ka pa lang, iniwan mo na ako. Excited na sana ako magsuka-suka basta sure ko lang na makikita kita. Kahit lagi ako mahilo basta after ilang months magkakasama tayo. Kahit normal delivery uli ang tiisin basta ikaw ay mayayakap din.

Nalulungkot pa din ako pero tanggap ko na. Nanghihinayang lang talaga ako.



No comments: